Một số thắc mắc về bệnh lý trĩ?


Bệnh trĩ uống thuốc có hết không, điều trị bằng tiểu phẫu thì bao lâu mới lành lại, có nên điều trị bằng phương thức dân gian……cùng nhiều câu hỏi nữa xoay quanh vấn đề bệnh hậu môn này muốn được các chuyên gia giải đáp cụ thể bới chứng bệnh trĩ có nguy cơ tái phát khá cao, khiến người bệnh mệt mỏi và gặp nhiều khó khăn trong việc điều trị.

Một số thắc mắc về bệnh lý trĩ?
Một số thắc mắc về bệnh lý trĩ?




Nhiều người bệnh do chọn lựa sai phương pháp điều trị khiến bệnh tình trở lên nghiêm trọng hơn. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa  khoa Thủ Dầu Một sẽ cho bạn lời khuyên:

Triệu chứng chủ yếu của bệnh trĩ là đại tiện ra máu, do có nhiều loại trĩ khác nhau nên phương pháp chữa trĩ cũng khác nhau, rất nhiều bệnh nhân thường có nhầm lẫn trong việc điều trị bệnh.

 Nhiều bệnh nhân đến Thủ Dầu Một trong tình trạng búi trĩ đã chảy máu nhưng lại chỉ sử dụng các loại thuốc cầm máu thông thường, kết quả là không điều trị triệt để được bệnh mà còn biến chứng thành nứt kẽ hậu môn và khiến bệnh trĩ nặng hơn, kèm theo hiện tượng hẹp hậu môn bẩm sinh khiến người bệnh vô cùng đau đớn và khổ sở. Chỉ sau khi tiến hành tiểu phẫu mới giảm thiểu được đau đớn cho bệnh nhân. Vì vậy bệnh trĩ cần được điều trị sớm mới có thể giảm thiểu được đau đớn gây ra.

Bệnh trĩ uống thuốc có hết không?

Theo kết quả thực tế trên nhiều bệnh nhân, các loại thuốc chỉ có tác dụng điều trị và làm chậm lại các triệu chứng của bệnh trĩ, và rất khó để điều trị tận gốc được bệnh. Ví dụ đại tiện ra máu thường là biểu hiện của nứt kẽ hậu môn, tổn thương các búi trĩ, do hậu môn thường tập trung nhiều các mạch máu dễ gây ra tắc nghẽn, nếu đại tiện ra máu trong thời gian dài với lượng lớn khiến sức ép ở bụng dồn lên tĩnh mạch chủ, dễ tạo thành u máu. Các loại thuốc uống nói chung chỉ có tác dụng điều tiết đại tiện, thuốc bôi có tác dụng tiêu viêm, để điều trị tận gốc cần tiến hành tiểu phẫu.



Điều trị bằng tiểu phẫu thì bao lâu mới lành lại?

Điều trị bằng tiểu phẫu thì bao lâu mới lành lại?
Điều trị bằng tiểu phẫu thì bao lâu mới lành lại?


Trĩ là bệnh lí hậu môn trực tràng do các mô tĩnh mạch bị sức ép và sứng lên ở hậu môn gây ra. Để điều trị rò hậu môn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp, rất nhiều bệnh nhân do sợ đau đớn mà trì hoãn việc điều trị không chịu tiến hành tiểu phẫu nhằm loại đi búi trĩ  bằng kỹ thuật hiện đại.Thường là sau 1-2 tuần, một số trường hợp nặng sẽ cần một khoảng thời gian điều trị dài hơn nhưng đều sẽ phục hồi sau khi tiến hành tiểu phẫu.


Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi về bệnh trĩ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào