Ảnh hưởng của bệnh trĩ tới cuộc yêu như thế nào?


Bị trĩ có quan hệ được không? Và những ảnh hưởng của bệnh trĩ tới cuộc yêu như thế nào là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi vợ hoặc chồng mắc căn bệnh phiền toái này.

Trĩ là căn bệnh khá nhạy cảm, hầu hết người bệnh đều e ngại không muốn chia sẻ với ai, nghĩ rằng nó không phải là căn bệnh nguy hiểm nên không cần phải tốn tiền đi điều trị làm gì nhưng quan niệm trên là hoàn toàn sai. Tuy bệnh không  nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh nhưng gây khó chịu, bất tiện ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt cá nhân và cuộc yêu của cặp đôi.


Bệnh trĩ có quan hệ được không
Bệnh trĩ có quan hệ được không 

Bệnh trĩ có quan hệ được không và những ảnh hưởng?


Các chuyên gia về hậu môn và trực tràng cho biết, bệnh trĩ là một căn bệnh hiện có tỉ lệ mắc bệnh khá là cao.

Những ảnh hưởng của bệnh trĩ ngoại là gì đến đời sống của người bệnh khiến họ không thể có cuộc sống sinh hoạt bình thường được, việc quan hệ cũng gặp nhiều trở ngại:

E ngại về mặt tâm lý: Tâm lý chung của nhiều người mắc bệnh trĩ là rất sợ bạn tình của mình phát hiện, vì thế mà khi quan hệ người bệnh luôn thiếu tự tin và không hề cảm thấy thoải mái.

Búi trĩ còn tiết dịch gây mùi hôi ở vùng hậu môn, đây chính là nguyên nhân người bệnh cảm thấy ngại ngùng trước cuộc yêu, ảnh hưởng nhiều đến quan hệ tình dục của đôi bạn.

Ảnh hưởng của bệnh trĩ tới cuộc yêu như thế nào?


Cảm giác đau đớn khi quan hệ khiến người bệnh không có cảm giác ham muốn, vì thế mà sự hưng phấn và thăng hoa trong tình yêu cũng giảm đi rất nhiều.

Trĩ kéo dài có thể khiến bạn e ngại, tự ti không muốn gần gũi với người ấy, làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối và vô tình dập tắt ngọn lửa yêu thương trong gia đình mình.

Quan hệ không đúng cách, dễ khiến cho những búi trĩ bên ngoài vùng hậu môn bị nhiễm trùng đặc biệt là nữ giới. Nếu không được kịp thời điều trị hiệu quả, bệnh có thể lan rộng tới vùng kín gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản và gặp khá nhiều rắc rối khi đối diện với vấn đề quan hệ tình dục. 
 
Lời khuyên bác sĩ: khi vợ hoặc chồng mắc dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại thì hãy nhanh chóng đi điều trị càng sớm càng tốt để tránh nhiều rủi ro xấu có thể xảy ra, bên cạnh đó việc sinh hoạt tình dục cũng phải hạn chế, không nên sử dụng các tư thế quan hệ có tính thô bạo, hay quan hệ đường hậu môn. Cần phải vệ sinh hậu môn sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

Ảnh hưởng của bệnh trĩ tới cuộc yêu như thế nào?
Ảnh hưởng của bệnh trĩ tới cuộc yêu như thế nào?


Bạn bị bệnh trĩ mà vẫn chưa biết phòng khám nào uy tín về dịch vụ khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả không tái phát sau khi điều trị hay điều trị bằng kỹ thuật tiên tiến hại đại không đau? Đừng lo vì điều đó vì hiện nay đã có phòng khám chất lượng được nhiều người bệnh tin cậy và tìm đến điều trị bệnh trĩ đó là đa khoa Thủ Dầu Một – áp dụng công nghệ và phương pháp HCTP, PPH điều trị với nhiều ưu điểm nổi trội như: không gây đau, an toàn, hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh, có tính thẩm mỹ, không gây biến chứng về sau.


Nếu mọi người còn trăn trở và lo lắng về bệnh trĩ có nguy hiểm không hay những vấn đề xung quanh bệnh trĩ thì hãy đến ngay thể phòng khám bệnh trĩ đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex) để các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn giải quyết nhanh chóng thoát khỏi bệnh trĩ phiền toái mà mình đang gặp phải.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?