Những cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả hiện nay


Hỏi: chào bác sĩ phòng khám trĩ hiệu quả tại Bình Dương, gần đây em thường xuyên bị táo bón và nhiều lúc còn đi đại tiện ra máu, sờ vào hậu môn thì có cảm giác phần thịt bị dư lòi ra ngoài và em đọc tài liệu trên mạng thì phát hiện mình đang có những dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại. Xin bác sĩ tư vấn giúp em về cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả hiện nay với ạ. Em xin cảm ơn!

Với những người mắc trĩ ngoại ở giai đoạn sớm (giai đoạn 1 và giai đoạn 2): Để hỗ trợ chữa bệnh trĩ hiệu quả, cần biết rõ giai đoạn bệnh đang mắc phải. Bệnh trĩ ngoại có thể chữa bệnh theo hướng dùng thuốc, dùng các loại thảo dược hoặc dùng thủ thuật. Có thể chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả bằng thuốc hay sử dụng các loại thảo dược.

>>>Tìm hiểu kiến thức về bệnh trĩ ngoại là gì?

Điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả với thuốc


Trong thuốc chữa trĩ ngoại có chữa các thành phần có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng sức bền thành tĩnh mạch…Thuốc có thể sử dụng ở dạng uống hoặc bôi và đặt trực tiếp tiếp vào hậu môn. Để việc chữa trị đạt được hiệu quả thì việc sử dụng loại thuốc và liều lượng thuốc phải tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ.

 cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả hiện nay
 Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả hiện nay


Cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả với thảo dược


Sử dụng các loại thảo dược như rau diếp cá, đu đủ xanh, lá thiên lý non, lá sung,…để chữa trị ngoại ở giai đoạn sớm cũng rất hiệu quả do trong  các loại thảo dược này có chứa các thành phần sát khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm.

Lúc này búi trĩ đã sa ra ngoài và sưng to nên việc chữa trị trĩ ngoại ở giai đoạn này khá phức tạp, để chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả giai đoạn này, bác sĩ thường chỉ định dùng các thủ thuật như thắt búi trĩ, chích xơ, đốt laser, những trường hợp nặng hơn thì phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ đối với trĩ ngoại ở giai đoạn muộn (giai đoạn 3 và giai đoạn 4).

>>>Có thể bạn muốn biết:  Những dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại thường gặp


Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH

Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH
Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH


Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, các chuyên gia đã áp dụng thành công công nghệ PPH trong việc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả triệt để. Kỹ thuật PPH là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ riêng phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một mà còn là sự lựa chọn của các bệnh viện chuyên khoa trong việc chữa trĩ bệnh trĩ ngoại hiệu quả vì thời gian làm tiểu phẫu ngắn, thời gian hồi phục nhanh, không gây đau đớn cho người bệnh, hạn chế tối đa chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng hậu môn và có thể áp dụng cho tất cả các đối tượng bị trĩ ngoại.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám trĩ tại Bình Dương về các cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả. Nếu như còn có bất kì thắc mắc gì về bệnh trĩ ngoại hoặc phương pháp điều trị bệnh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, hãy liên hệ trực tiếp đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn hoặc click chọn Bác sĩ tư vấn để chat trực tiếp với các chuyên gia tại phòng khám.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?