Phòng khám – Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt, uy tín


Bất kể ai cũng là đối tượng của bệnh trĩ, đây là chứng  bệnh ở hậu môn gây khó chịu và bất tiện trong đời sống cho nên việc tìm kiếm nơi khám uy tín là mối bận tâm của nhiều người, đặc biệt là những ai đang mắc bệnh trĩ và những người bị trĩ tái phát lại.

Với sự hình thành của nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân, kết hợp với quảng cáo tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng là chuyên chữa bệnh trĩ, nhưng liệu được mấy cơ sở thật sự an toàn và đáng tin cậy? Điều này khiến người bệnh không thể phân biệt được phòng khám nào chất lượng và uy tín để người bệnh có thể lựa chọn và yên tâm hơn hôm nay chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ khám bệnh trĩ được nhiều người tin cậy cao.

>>> Xem thêm: dấu hiệu trĩ nội


Phòng khám – Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt, uy tín
Phòng khám – Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt, uy tín


Bệnh trĩ là một trong những bệnh hậu môn trực tràng phổ biến, tại Việt Nam có khoảng 50% dân số mắc bệnh trĩ. Bệnh lý này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, làm tăng nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng. Vì thế khi bị bệnh trĩ, người bệnh cần được chữa trị kịp thời, đúng cách.

Phòng khám – Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt, uy tín


Không ngừng đầu tư trang thiết bị chuyên khoa hiện đại, không ngừng nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất, phòng khám đa khoa Thủ Dầu một tọa lạc tại 2303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex) chính là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ uy tín, đảm bảo chất lượng.



Lý do bạn nên chọn phòng khám Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa bệnh trĩ:


Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - benh vien quoc te binh duong đã và đang áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh trĩ nội và trĩ ngoại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, cho kết quả điều trị cao. Từ khi áp dụng phương pháp này, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc trĩ, đập tan nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng.

Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt
Bệnh viện tư nhân nào điều trị bệnh trĩ tốt


Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT:


Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT sử dụng sóng điện cao tần làm đông máu, sau đó cắt các búi trĩ bằng dao điện. Dòng điện cao tần có nhiệt độ từ 70 – 80 độ C nên rất an toàn, không làm bỏng rát các mô lành tại vùng hậu môn, từ đó giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh trong khi tiến hành phẫu thuật. Sau đây là một số ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT trong điều trị bệnh trĩ.

- Xác định chính xác vùng tổn thương: Phương pháp phẫu thuật HCPT sử dụng các thiết bị kỹ thuật số thông minh để giám sát nên có độ chính xác rất cao, giúp xác định chính xác vị trí vùng bị tổn thương, hỗ trợ quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

- Không gây đau đớn: Sử dụng dòng điện cao tần để làm đông máu trước khi tiến hành cắt các búi trĩ sẽ giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh so với các phương pháp sử dụng máy đốt thông thường. Hơn nữa, trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê cục bộ, vì thế người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn, hoặc ít đau.

- Thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện: Đúng như cái tên của phương pháp phẫu thuật này "xâm lấn tối thiểu", vết cắt sau phẫu thuật rất nhỏ, vì thế rất nhanh lành và không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn. Người bệnh có thể về luôn trong ngày, không phải nằm viện.

- An toàn, tỷ lệ biến chứng thấp: Toàn bộ quá trình phẫu thuật được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống máy tính nên độ an toàn rất cao. Phương pháp này đã chữa trị và phục hồi sức khỏe thành công cho hàng trăm bệnh nhân, tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật rất thấp.

Lý do bạn nên chọn phòng khám Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa bệnh trĩ
Lý do bạn nên chọn phòng khám Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa bệnh trĩ


Ngoài phương pháp điều trị bệnh trĩ tân tiến, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên khoa hiện đại; phòng tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn Quốc tế; dịch vụ y tế chuyên nghiệp;… chắc chắn sẽ đem lại cho người bệnh sự hài lòng khi điều trị bệnh tại đây.

Chắc hẳn qua đây bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp điều trị bệnh trĩ tại đây.




Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào