Cách điều trị đi cầu ra máu hiệu quả nhất hiện nay


   Đi cầu ra máu là biểu hiện chủ yếu của bệnh lý về hậu môn, trực tràng, cho nên phương pháp hỗ trợ điều trị cũng sẽ dựa vào các bệnh lý này để có phác đồ cho từng bệnh. Tuy nhiên, thông thường các bệnh về hậu môn trực tràng sẽ được điều trị bằng các phương pháp nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa.

>>> Có thể bạn muốn biết: bệnh trĩ có tự khỏi được không

   Trường hợp áp dụng phương pháp nội khoa là khi mới có hiện tượng nghi ngờ mắc trĩ như táo bón nhiều, chưa hình thành búi trĩ,... Còn đối với những trường hợp mắc trĩ nặng, có búi trĩ và búi trĩ đã lòi ra ngoài thì cần phải can thiệp ngoại khoa để cắt búi trĩ và kết hợp nội khoa để bệnh khỏi nhanh chóng.




Cách điều trị đi cầu ra máu hiệu quả nhất hiện nay
Cách điều trị đi cầu ra máu hiệu quả nhất hiện nay


Phương pháp PPH và HCPT hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn - trực tràng hiệu quả

   

   Phương pháp PPH: Phương pháp tiểu phẫu cắt trĩ PPH là dùng một loại công cụ đặc thù gọi là “máy ôn hợp PPH” áp dụng cho trường hợp trĩ nội.  Tiểu phẫu thắt búi trĩ ngắt nguồn máu đến búi trĩ rồi để trĩ tự rụng, giúp giảm thiểu cảm giác đau và chảy máu ít, không có vết cắt hay vết khâu trên da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng. Đặc biệt, máy ôn hợp PPH dễ dàng điều trị bệnh sa búi trĩ và đạt hiệu quả cao.



   Phương pháp HCPT: là kỹ thuật hỗ trợ điều trị rò hậu môn, trĩ ngoại,… hiệu quả bằng sóng cao tầng. Kỹ thuật dùng sóng điện cao tầng làm đông thắt mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ các búi trĩ. Đồng thời, phương pháp này còn giúp làm liền các niêm mạc xung quanh lại ít gây ảnh hưởng đến những vùng lân cận.  

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh về hậu môn – trực tràng tại Bình Dương


  Trên địa bàn tỉnh Bình Dương, phòng khám trĩ Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Phòng khám được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao và trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lòng rất người dân Bình Dương cũng như người dân ở các tỉnh phía Nam.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh về hậu môn
Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh về hậu môn


  Phòng khám ngoài đầu tư các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt phòng khám áp dụng mức phí phải chăng, luôn công khai minh bạch, và thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

  Vì vậy, người bệnh cứ an tâm khi đến với phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để được hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng hiệu quả.


  Mọi thông tin chi tiết đăng kí khám chữa bệnh, hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?