Đeo 2 bao cao su vẫn bị dính sùi mào gà

H. là sinh viên tại một trường đại học vẫn chưa hết choáng váng vì đã dùng 2 bao cao su (bcs) trong 1 lần ân ái mà vẫn bị dính bệnh xã hội sùi mào gà.

Đeo 2 bao cao su vẫn bị dính sùi mào gà

H. đến phòng khám trong tâm trạng lo lắng vì gốc dương vật bỗng dưng nổi lên một chùm mụn rất đáng sợ.
H. cho biết cậu vẫn chưa có người yêu nên để giải quyết nhu cầu sinh lý, nhiều lần Hải đã ra ngoài quan hệ với gái mại dâm. Vì sợ mắc bệnh xã hội nên lần quan hệ nào Hải cũng chủ động mang theo 2, 3 chiếc bcs để phòng ngừa.
H. cho biết lúc nào quan hệ cậu cũng mang theo 2 bcs liền phòng rách cái này còn cái kia. H. cứ vô tư không lo mắc bệnh lây qua đường tình dục.
Có lần, H. bị rách bao nhưng cậu kiểm tra cái bcs ở bên trong vẫn còn nên không để ý. Khoảng một tuần nay, H. thấy ở gốc dương vật xuất hiện các nốt nhỏ, có màu đỏ nhạt và sần sùi.
H. kể cậu còn tưởng chỉ là do nóng quá nên mụn mới phát ra nhưng không có cảm giác ngứa và ổ mụn rất mủn.

Xem bài viết khác: xét nghiệm virus hpv ở bình dương.
Đeo 2 bao cao su vẫn bị dính sùi mào gà
Đeo 2 bao cao su vẫn bị dính sùi mào gà
Cậu sờ vào cảm thấy hôi, cậu gọi điện đến trung tâm tư vấn sức khỏe, bác sĩ khuyên H. nên đến bệnh viện để kiểm tra cho chính xác. Lúc đi khám, bác sĩ nghi H. bị bệnh sùi mào gà. Bác sĩ trích một ít khối u đi sinh thiết thì phát hiện ra đó là bệnh sùi mào gà. H. cho biết cậu rất cẩn thận, dùng bao cao su trong mỗi lần quan hệ tình dục và không quan hệ bằng miệng hay hậu môn.
Sau khi nghe bác sĩ giải thích rằng việc đeo 2 bcs không thể giúp bảo vệ “cậu nhỏ” tốt hơn mà chiếc bao ngoài dễ bị tuột vì không có độ bám và có thể bị rách, gây mất an toàn thì H. mới vỡ lẽ ra.
Theo bác sĩ, có thể do H. đeo bcs chưa đúng cách, bao chưa trùm hết gốc dương vật, khi quan hệ nếu dương vật có vết xước nhẹ thì virus HPV có thể đi theo dịch âm đạo của phụ nữ và dính vào dương vật.
Sau khoảng thời gian ủ bệnh, bệnh mới xuất hiện ra triệu chứng. Hải sợ hãi và cậu không dám quan hệ tình dục với gái mại dâm nữa.

Tham khảo thêm: bệnh viện điều trị sùi mào gà gần nhất ở bình dương.

Đeo áo mưa vẫn mang bệnh

Bệnh sùi mào gà lây lan chủ yếu qua đường tình dục nhưng vẫn có thể lây qua các đường khác như tiếp xúc niêm mạc, trên da có các vết xước.
Nhiều trường hợp cho rằng mình đã sử dụng bcs nên không thể mang bệnh nhưng khi bác sĩ làm xét nghiệm thì vẫn dương tính với virus HPV.
Trường hợp của anh D. cũng tương tự vậy. Anh D. kể lại có lần anh du lịch với cơ quan tại Thanh Hóa. Sau khi liên hoan với công ty xong, mấy anh em trong công ty rủ nhau đi “giải ngố”.
Anh D. quan hệ với gái mại dâm có dùng bcs nhưng khi chuyển quan hệ bằng miệng thì lại không dùng bao. Vì thế, anh đã vô tình mắc bệnh sùi mào gà từ gái mại dâm và lây qua cho vợ.

Bài viết khác về bệnh: phòng khám đa khoa thành phố thủ dầu một.

Nếu muốn dùng bcs để tránh thai hay bảo vệ khỏi bị lây bệnh xã hội thì phải áp dụng các nguyên tắc sau:
- Phải dùng thường xuyên, liên tục, nghĩa là ở bất cứ lần quan hệ nào cũng đều phải đeo bao, không được lần này dùng, lần sau không dùng do quên hay vội vàng hoặc với bất cứ lý do nào.
- Trong mỗi lần quan hệ đều phải sử dụng bcs, đeo ngay khi dương vật bắt đầu cương cứng, không thể đợi tới lúc sắp xuất tinh rồi thì mới mang, vì dù vẫn chưa đến thời điểm xuất tinh nhưng vẫn có những tinh binh có thể phóng ra ngoài trong quá trình quan hệ tình dục.
- Ngoài ra, mỗi bao cao su chỉ dùng được cho một lần quan hệ, không được phép dùng một bcs cho nhiều lần “yêu” khác. Thậm chí, trong cuộc ái ân, mỗi lần thay đổi tư thế thì vẫn phải thay bao. Ví dụ như khi quan hệ bằng miệng dùng một chiếc, khi quan hệ bằng đường âm đạo thì dùng một chiếc khác, không nên dùng một chiếc bcs khi đã quan hệ bằng đường hậu môn rồi lại dùng cho quan hệ bằng đường âm đạo hay bằng đường miệng.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào