Khám hậu môn ở đâu Bình Phước?


Căn bệnh hậu môn gây ra những cơn đau khó chịu thậm chí chảy máu nhiều khiến bệnh nhân sẽ rất khó di chuyển xa. Chính vì vậy, việc chọn địa chỉ khám hậu môn ở BìnhPhước uy tín - chất lượng là điều rất quan trọng để tránh các hậu quả khó lường.

Khám hậu môn ở đâu Bình Phước?


Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám hậu môn ở Bình Phước uy tín-chất lượng và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ đông đảo người bệnh, với những ưu điểm như:




Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Thông qua thăm khám sẽ quyết định phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Môi trường thân thiện: Phòng khám chúng tôi xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt người bệnh lên hàng đầu nên không gian khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại đây rất tiện nghi, thoải mái.

Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân thì, phòng khám đã mở rộng các dịch vụ tư vấn trực tuyến thông qua tổng đài điện thoại và hệ thống đặt hẹn online trên web phòng khám. Bệnh nhân sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng bệnh lý mà bạn đang gặp phải.

Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà: người bệnh có thể đăng kí khám bệnh online để tiết kiệm thời gian, rất nhanh gọn, không rườm rà.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: phải chăng và luôn được công khai minh bạch. Hơn nữa, khi đặt hẹn trước bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.


Bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh an toàn: mọi thông tin người bệnh cung cấp và bệnh án luôn được bảo mật an toàn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả


Để đảm bảo là địa chỉ khám hậu môn ở Bình Phước uy tín, Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng bằng các phương pháp tiên tiến như:

Phương pháp nội khoa:

Ở các trường hợp bệnh hậu môn trực tràng được phát hiện sớm, mức độ bệnh và vết thương chưa sâu, vì vậy người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị.

Lưu ý: Người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc mà không có sự kê đơn và hướng dẫn từ các bác sĩ mà dẫn đến các biến chứng không mong muốn.

 Phương pháp PPH: thường được áp dụng đối với trường hợp trĩ nội, bằng cách thắt búi trĩ ngắt nguồn máu đến búi trĩ rồi để trĩ tự rụng, giúp giảm thiểu cảm giác đau và chảy máu ít. 




 Phương pháp HCPT: còn mang tên phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ là phương pháp sử dụng sóng điện cao tần để làm đông và thắt nút mạch máu. Phương pháp HCPT sẽ được các bác sĩ áp dụng điều trị cho trĩ ngoại, rò hậu môn và nứt kẽ hậu môn.

Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT

An toàn: hai phương pháp này giảm tối thiểu các tổn thương, lượng máu mất đi rất ít, các chức năng bình thường của hậu môn sẽ được bảo vệ tối đa, tránh những biến chứng như hẹp hậu môn, đại tiện không tự chủ…

Ít gây đau đớn: do tiểu phẫu bằng phương PPH và HCPT là xâm lấn tối thiểu có chọn lọc nên giảm đau đớn đến mức thấp.

Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng: Thời gian diễn ra tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, nếu không có gì bất thường bệnh nhân có thể về nhà ngay sau đó. Hai phương pháp này tránh được những rắc rối sau tiểu phẫu, có thể nhanh chóng phục hồi, hoạt động bình thường.

Tỉ lệ tái phát sau mổ rất ít: Hỗ trợ điều trị nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh trĩ quay trở lại với điều kiện phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp-xe hậu môn, rò hậu môn...
Khi hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Thủ Dầu Một, bệnh nhân sẽ được xuất viện ngay sau khi mổ, tránh được tốn kém trong quá trình nằm viện, ít đau, giảm chi phí tiền thuốc, thời gian phục hồi nhanh, sớm có thể trở lại với công việc. Đặc biệt, dụng cụ tiểu phẫu được dùng một lần cho mỗi bệnh nhân nên tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo.

Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp đến bạn địa chỉ khám hậu môn ở Bình Phước uy tín chất lượng để chăm sóc tốt sức khỏe.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể nhấp chuột vào >> Tư vấn << hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0908 522 700 để được giải đáp nhanh chóng.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Giá đặt vòng tránh thai nội tiết bao nhiêu?

Biểu hiện bệnh trĩ giai đoạn cuối như thế nào